Romantic Dinner on the Beach

กินอิ่ม+พักฟรี แบบฟินๆโรงแรม 5 ดาวบนหาดส่วนตัว ที่ Thavorn Beach Village Resort & Spa ภูเก็ต คุ้มหนักมากกก!!

จ่ายดินเนอร์ครบ 2,000 บาท!! ฟรีไปเลย! ห้องพัก 2 วัน 1 คืน โรงแรม 5 ดาวบนหาดส่วนตัว ที่ Thavorn Beach Village Resort & Spa ภูเก็ต คุ้มหนักมากกก!! (ได้ทั้งนอนห้องพักสุดหรู + ดินเนอร์สุดโรแมนติก มูลค่าปกติกว่า 7,500 บาท) ซุ้มดินเนอร์ส่วนตัวริมหาดสุดโรแมนติก เริ่มต้นที่ 2,000 บาท รับฟรีดินเนอร์เซ็ตอาหารไทย / อินเตอร์ หรือ เลือกซื้อความพิเศษเพิ่มเติม ด้วยบริการอัพเกรดต่างๆ เช่น  ชุดสเต็กเนื้อรวม…

Phuket romantic restaurant, มะระขี้นก, สรรพคุณมะระขี้นก, bitter gourd

สรรพคุณและประโยชน์ของมะระขี้นก

ทุกคนรู้ไหมว่า. . . ทำไมถึงเรียกว่า “มะระขี้นก” คำตอบก็คือว่านกมันชอบมาจิกกินทั้งผลและเมล็ด แล้วก็ถ่ายเมล็ดไว้ตามที่ต่าง ๆ จึงเป็นที่มาของชื่อนี้ ซึ่งลักษณะของมะระขี้นกคล้ายกระสวย ผิวเปลือกขรุขระและมีปุ่มยื่นออกมา โดยผลอ่อนจะมีสีเขียว แต่ถ้าเป็นผลแก่จะออกสีเหลืองอมแดง ปลายของผลจะแตกเป็น 3 แฉก สรรพคุณของมะระขี้นก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงมีส่วนช่วยในการชะลอความแก่ชราได้ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานโรคให้กับร่างกาย (ผล) ช่วยต่อต้านและป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง (ผล) ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในตับอย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีส่วนช่วยในการลดความอ้วน ช่วยป้องกันการหนาตัวของผนังหลอดเลือดแดง ช่วยยับยั้งเชื้อเอดส์หรือ HIV (ผล) ช่วยรักษาโรคหอบหืด ช่วยบำบัดและรักษาโรคเบาหวาน สามารถลดระดับน้ำตาลในกระแสเลือดได้เป็นอย่างดี โดยจะออกฤทธิ์ทันทีหลังรับประทานประมาณ 60 นาที (ผล)…

Phuket dining, ความสัมพันธ์สุดโรแมนติก, ความโรแมนติก, romantic relationship

10 เคล็ดลับสำคัญ สร้าง “ความสัมพันธ์สุดโรแมนติก”

ความรักระหว่างคนสองคนจะยั่งยืนยาวนานแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่ายว่าพร้อมจำทำให้คคนรักมีความสุขในทุกวันหรือไม่ วันนี้เราจึงนำ 10 เคล็ดลับสำคัญ สร้าง “ความสัมพันธ์สุดโรแมนติก” มาฝากผู้อ่านกัน ! บอกรักอีกฝ่าย แม้ว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด แต่บ่อยครั้งที่การแสดงออกผ่านคำพูดชัดเจนกว่าการกระทำ  จึงไม่ควรละเลยที่จะบอกให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าคุณรักเขา ใช้ภาษากายสื่อรัก การใช้ภาษากายสื่อสารให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าคุณรักเขา เช่น โอบไหล่ขณะนั่งดูทีวีด้วยกัน  วางมือที่ต้นขาเมื่อนั่งอยู่ข้างๆ กัน  เป็นต้น ชื่นชมอีกฝ่าย การแสดงความชื่นชมอีกฝ่าย ผ่านคำพูด หรือสายตา เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่โรแมนติกต่อกันได้ดี เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าคุณสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวเขาหรือเธอ แชร์ความรู้สึกต่อกัน เมื่อเป็นคู่รักกันก็ควรแสดงความรู้สึกนึกคิดต่างๆ ให้อีกฝ่ายได้รับรู้  เพื่อให้เขาหรือเธอได้รู้ว่ามีอะไรบ้างที่คุณชอบหรือไม่ชอบ รวมไปถึงความกลัว และความใฝ่ฝันในเรื่องต่างๆ พร้อมอยู่เคียงข้าง สิ่งสำคัญของการเป็นคู่รักหรือคู่ชีวิตที่ดี คือการอยู่เคียงข้างกันเมื่ออีกฝ่ายเผชิญกับปัญหาหรือเรื่องแย่ๆ เช่น…

Phuket romantic restaurant, วิตามินซีสูง, Vitamin C

ผักและผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูง

วิตามินซี มีชื่อเต็มคือ กรดแอสคอบิค (Ascobic Acid) เป็นวิตามินที่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์ได้เอง แต่มีความสำคัญกับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเป็นอย่างมาก ซึ่งวิตามินสามารถช่วยในการต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายได้รับจากกระบวนการสันดาปของร่างกายและมลพิษต่างๆ ที่จะส่งผลให้เซลล์ในร่างกายเสื่อมสภาพ ชะลอริ้วรอยและความแก่ชรา ส่งผลให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีขึ้นได้ วันนี้เราจึงได้รวบรวมผักและผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูงมาแนะนำผู้อ่านกัน! พริกหวาน วิตามินซี 80.4 มิลลิกรัม ต่อ 100 กรัม แม้จะชื่อว่าพริกหวานแต่ก็มีรสชาติที่ไม่เผ็ดเหมือนชื่อ พริกหวานสามารถกินได้ทั้งแบบสดๆ และปรุงสุกในเมนูอาหาร โดยปกติแล้วจะมีสีเขียวเมื่อสุกแล้วจะมีสีแดง ปัจจุบันมีการปรับปรุงพันธุ์ขึ้นใหม่ ทำให้พริกหวานมีทั้งสีแดง สีเหลือง สีม่วง ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เบต้าแคโรทีน วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 เหล็กและโพแทสเซียม โดยพริกหวานผลที่แก่แล้วจะมีสีแดง เหลือง…

Phuket romantic restaurant, แสดงความรัก, ความรัก, พูดคำว่ารัก

6 วิธีแสดงความรักโดยไม่ต้องพูดคำว่ารัก

ความรักถือเป็นประสบการณ์ที่สวยงามอย่างหนึ่งในชีวิต และการพูดคำว่ารักกับคนที่คุณรู้สึกเช่นนั้นก็ถือเป็นเรื่องพิเศษ แต่วิธีแสดงความรักไม่ได้มีเพียงการพูดคำว่ารักเสมอไป วันนี้เราจึงนำ 6 วิธีแสดงความรักโดยไม่ต้องพูดคำว่ารักมาแนะนำให้ทุกคนได้นำไปใช้เพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์กับคนพิเศษนั้นหนักแน่นมากขึ้น การชมเชย การชมเชยเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถใช้แสดงความรักได้ โดยลองสังเกตสิ่งใหม่ๆที่เขาทำ แล้วชื่นชมเขาบ้าง อย่างเช่น ใส่ชุดนี้แล้วดูดีมากเลย, ฉันชอบที่เธอทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้, คุณดูเข้ากับชุดนี้มากเลย, ฉันรู้สึกโชคดีที่มีคุณอยู่ในชีวิต เป็นต้น การขอบคุณ การพูดคำว่า “ขอบคุณ” ก็ทำให้รู้สึกพิเศษในรูปแบบหนึ่ง เพราะคนที่ได้ฟังจะมีความรู้สึกว่าคุณพอใจในสิ่งที่เขาให้ หรือสิ่งที่เขาทำให้ ซึ่งในหนึ่งวันมีโอกาสมากมายที่จะพูดคำว่าขอบคุณกับคนพิเศษ แค่นี้ก็สามารถเติมรอยยิ้มให้กันและกันได้แล้ว เพิ่มความเสน่หา ลองเพิ่มความขี้เล่น ความน่ารักเล็กๆ ในความสัมพันธ์กับคนรัก วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกกับความสัมพันธ์ได้ และช่วยให้ความสัมพันธ์ไม่จืดชืดและน่าเบื่อ ซึ่งประโยคเหล่านี้จะช่วยให้หัวใจของอีกฝ่ายที่ได้ฟังพองโตได้ เช่น เพลงนี้ทำให้ฉันคิดถึงคุณ, คุณทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้อง, ฉันรอที่จะพบคุณคราวหน้าไม่ไหวแล้ว, อยู่กับคุณนานเท่าไหร่มันก็ไม่พอ…

Phuket romantic restaurant, ginger, น้ำขิง, สูตรทำน้ำขิง

3 สูตรน้ำขิง ทำกินง่าย สรรพคุณดี

อยากที่ทราบกันดีว่า ขิงเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะช่วยในเรื่องของการทำงานของระบบเผาผลาญ ช่วยแก้ปวดท้องประจำเดือน รวมไปถึงการช่วยในเรื่องของความสวยความงามได้อีกด้วย วันนี้เราจึงนำ 3 สูตรน้ำขิง ที่สามารถทำกินเองง่ายๆ พร้อมสรรพคุณดีๆ มาฝากกัน! ซึ่งใครที่กำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักด้วยตัวเองโดยวิธีธรรมชาติ แนะนำให้ลองทำน้ำขิงดื่มง่ายๆเพื่อเป็นสูตรลดน้ำหนักและมีประโยชน์ต่อร่างกายกันดูดังนี้เลย สูตรน้ำขิงสด (ร้อน) ส่วนผสมที่ใช้ : ขิงสดบด 1 ช้อนชาครึ่ง , น้ำร้อน 1 แก้ว วิธีทำ : ตักขิงที่บดแล้วใส่ลงไปในแก้วน้ำร้อนที่เตรียมไว้ คนให้ส่วนผสมเข้ากัน แล้วค่อยๆจิบตามต้องการ หมายเหตุ : สำหรับใครที่ต้องการจิบน้ำขิงแบบเข้มข้น สามารถเพิ่มปริมาณของขิงบดได้ตามต้องการ สูตรน้ำขิงผสมมะนาว (สูตรทานง่าย) ส่วนผสมที่ใช้…

123