• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • 6 วิธีแสดงความรักโดยไม่ต้องพูดคำว่ารัก
Phuket romantic restaurant, แสดงความรัก, ความรัก, พูดคำว่ารัก

6 วิธีแสดงความรักโดยไม่ต้องพูดคำว่ารัก

ความรักถือเป็นประสบการณ์ที่สวยงามอย่างหนึ่งในชีวิต และการพูดคำว่ารักกับคนที่คุณรู้สึกเช่นนั้นก็ถือเป็นเรื่องพิเศษ แต่วิธีแสดงความรักไม่ได้มีเพียงการพูดคำว่ารักเสมอไป วันนี้เราจึงนำ 6 วิธีแสดงความรักโดยไม่ต้องพูดคำว่ารักมาแนะนำให้ทุกคนได้นำไปใช้เพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์กับคนพิเศษนั้นหนักแน่นมากขึ้น


Phuket romantic restaurant, แสดงความรัก, ความรัก, พูดคำว่ารัก

การชมเชย

การชมเชยเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถใช้แสดงความรักได้ โดยลองสังเกตสิ่งใหม่ๆที่เขาทำ แล้วชื่นชมเขาบ้าง อย่างเช่น ใส่ชุดนี้แล้วดูดีมากเลย, ฉันชอบที่เธอทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้, คุณดูเข้ากับชุดนี้มากเลย, ฉันรู้สึกโชคดีที่มีคุณอยู่ในชีวิต เป็นต้น


การขอบคุณ

การพูดคำว่า “ขอบคุณ” ก็ทำให้รู้สึกพิเศษในรูปแบบหนึ่ง เพราะคนที่ได้ฟังจะมีความรู้สึกว่าคุณพอใจในสิ่งที่เขาให้ หรือสิ่งที่เขาทำให้ ซึ่งในหนึ่งวันมีโอกาสมากมายที่จะพูดคำว่าขอบคุณกับคนพิเศษ แค่นี้ก็สามารถเติมรอยยิ้มให้กันและกันได้แล้ว


Phuket romantic restaurant, แสดงความรัก, ความรัก, พูดคำว่ารัก

เพิ่มความเสน่หา

ลองเพิ่มความขี้เล่น ความน่ารักเล็กๆ ในความสัมพันธ์กับคนรัก วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกกับความสัมพันธ์ได้ และช่วยให้ความสัมพันธ์ไม่จืดชืดและน่าเบื่อ ซึ่งประโยคเหล่านี้จะช่วยให้หัวใจของอีกฝ่ายที่ได้ฟังพองโตได้ เช่น เพลงนี้ทำให้ฉันคิดถึงคุณ, คุณทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้อง, ฉันรอที่จะพบคุณคราวหน้าไม่ไหวแล้ว, อยู่กับคุณนานเท่าไหร่มันก็ไม่พอ เป็นต้น


ชวนกันไปเที่ยว

ลองโทรหรือส่งข้อความไปชวนคนพิเศษของคุณให้ออกมาเจอกันโดยไม่ต้องมีเหตุผล จะทำให้เขาคิดว่าคุณใส่ใจและคิดถึงเขาแม้ในขณะที่ยุ่งอยู่ก็ตาม แต่ก็ต้องเช็คให้มั่นใจว่า จะไม่เป็นการล่วงล้ำพื้นที่ส่วนตัวของเขา และถ้าเขาตอบว่าไม่สะดวกก็ค่อยเปลี่ยนวันนัดเป็นวันอื่นแทน


Phuket romantic restaurant, แสดงความรัก, ความรัก, พูดคำว่ารัก

ทำอะไรบางอย่างที่ดูพิเศษ

หนึ่งวิธีที่พิเศษที่จะทำให้คนรักของคุณรู้ว่าคุณรักเขาคือการทำบางสิ่งบางอย่างที่ให้ความรู้สึกพิเศษ บางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คนรักของคุณมีความสุข อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน ไม่จำเป็นว่าสิ่งนั้นจะต้องยิ่งใหญ่ หรือต้องเป็นเรื่องที่โรแมนติกเท่านั้น คุณอาจจะลองทำสิ่งเหล่านี้ดู เช่น การทำความสะอาดบ้าน, ทำอาหารมื้อพิเศษ, ล้างจาน, ซักผ้า เป็นต้น รับรองว่าความสัมพันธ์ของคุณจะรู้สึกว่ามีความพิเศษมากขึ้น