• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • กิจกรรมสุดโรแมนติกสำหรับวันครบรอบ
โรแมนติก, กิจกรรมวันครบรอบ

กิจกรรมสุดโรแมนติกสำหรับวันครบรอบ

วันครบรอบแต่งงานถือเป็นโอกาสพิเศษอีกหนึ่งวัน เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญในชีวิตของคู่รัก ซึ่งไม่ว่าคุณจะรักและแต่งงานกันมานานแค่ไหนก็ควรหาเวลาพิเศษฉลองกับคนรัก เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์และทำให้ความรักดูสดใสกลับมาสวยงามอีกครั้ง วันนี้เราจึงมีกิจกรรมสุดโรแมนติกที่ควรทำในวันครบรอบมาฝากคู่รักกัน!


กลับไปยังสถานที่แรกที่คุณพบกัน


โรแมนติก, กิจกรรมวันครบรอบ

ไม่ว่าคุณจะพบกันครั้งแรกในร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนสักแห่ง การกลับไปยังสถานที่แรกที่คุณพบกันเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโรแมนติกในวันครบรอบ เนื่องจากคุณจะได้ระลึกถึงความรู้สึกแรกที่ได้พบกัน และแน่นอนว่าคุณและเขาจะตกหลุมรักกันอีกครั้ง


เซอร์ไพรส์ของขวัญวันครบรอบ


โรแมนติก, กิจกรรมวันครบรอบ

การทำของขวัญให้คนรักสำหรับวันครบรอบ จะช่วยเพิ่มความรู้สึกพิเศษในขณะที่ของขวัญทั่วไปไม่สามารถทำได้ และรับรองได้ว่าของขวัญชิ้นนั้นจะมีค่ากับคนรักของคุณมาก ไม่ว่าจะเป็นสมุดภาพ อัลบัมรูปที่เก็บบันทึกช่วงเวลาดีๆของคุณทั้งคู่ หรือเป็นการอัดเพลงโปรดหรือเพลงที่ได้ฟังแล้วคุณนึกถึงช่วงเวลาดีๆที่อยู่ด้วยกัน รับรองเลยว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษที่สามารถเก็บรักษาไว้ได้ตลอดกาล


ปิกนิกในสถานที่โปรด


โรแมนติก, กิจกรรมวันครบรอบ

การหาสถานที่เงียบๆในสวนสาธารณะแล้วใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวัน เป็นอีกกิจกรรมพิเศษสำหรับวันครบรอบของคุณ โดยเริ่มจากการไปซื้ออาหารแล้วนำไปช่วยกันทำเมนูโปรดที่บ้าน และจัดตระกร้าไปปิกนิกด้วยกัน หรือถ้าหากคุณไม่อยากออกไปนอกบ้าน ก็สามารถปิกนิกภายในบ้าน โดยการจัดโต๊ะอาหาร จุดเทียนไข พร้อมสั่งอาหารมื้อพิเศษ ต่อด้วยเปิดหนังเรื่องโปรดของคุณทั้งคู่ ก็สามารถปิกนิกกันสองต่อสองได้อย่างโรแมนติก


จัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน


โรแมนติก, กิจกรรมวันครบรอบ

การไปเที่ยวที่ไหนสักแห่งกับคนรักเพื่อฉลองวันครบรอบคือกิจกรรมสุดโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่คุณทั้งคู่อยากไป หรือเป็นสถานที่ใกล้ๆ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดทั้งทริป ก็สามารถช่วยเพิ่มความพิเศษและกระชับความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นอีกด้วย


เดินเล่นริมทะเลยามพระอาทิตย์ตกดิน


ร้านอาหารริมทะเล, โรแมนติก, กิจกรรมวันครบรอบ

จะมีอะไรโรแมนติกไปกว่าการจับมือคนรักเดินเล่นในขณะที่พระอาทิตย์กำลังตกดิน และต่อด้วยการนั่งร้านอาหารริมทะเลสำหรับทานมื้อพิเศษของคุณ รับรองเลยว่าจะเป็นการฉลองวันครบรอบที่คุณทั้งคู่จะประทับใจและจดจำเป็นช่วงเวลาดีๆได้ตลอดไปอย่างแน่นอน